HOTLINE: 1800 1051
HỖ TRỢ 24/7

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành: Sản phẩm nệm Nhật Bản OYASUMI có thời gian bảo hành chính hãng 7 năm kể từ ngày mua hàng đối với các khiếm khuyết do nhà sản xuất và được phát hiện trong điều kiện sử dụng thông thường.

Quy định bảo hành

Không bảo hành với sản phẩm là quà tặng khuyến mãi.

Điều kiện bảo hành

Áp dụng bảo hành với các sản phẩm nệm và không bảo hành với các sản phẩm chăn, ga, gối và ruột (lưu ý với các trường hợp sản phẩm phụ kiện về chưa giặt nhưng bị phai màu hoặc bai, dão trong vòng 15 ngày)

Sản phẩm được bảo hành trong các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành  
  • Đệm xuất hiện các hiện tượng như: Đệm bị xẹp, lún, mục bở, miếng cao miếng thấp hoặc hiện tượng phòng bất thường

Các trường hợp sau không được bảo hành: 

  • Đệm hết thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm nệm bị rách, bẩn, ố vàng sau khi đã sử dụng.
  • Sản phẩm là quà tặng, hàng khuyến mãi không được bảo hành. 
  • Sản phẩm là hàng đặt kích thước và trong quá trình sử dụng giường quá chật dẫn đến tình trạng cong vênh hoặc móp tại các góc nệm. 

Quy định về thời gian bảo hành: 

Quy trình tiếp nhận bảo hành:

  • Bước 1: Đầu tiên chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng đã báo lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất 
  • Bước 2: Demoyasumi.vn sẽ tiếp nhận yêu cầu và cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành bảo hành tại nhà cho khách hàng.

Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với nhà sản xuất về bao gồm: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.

Quý khách hàng khi mua hàng tại Demoyasumi.vn vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom gần nhất hoặc gọi Hotline: 1800.1051(miễn phí cước).