Những bí quyết ngủ ngon trong suốt mang thai

Giấc ngủ rất quan trọng đối với những mẹ bầu, nhưng ngủ như thế nào để cảm thấy dễ chịu và không gây áp lực lên bào thai thì không phải mẹ bầu nào cũng biết. Hãy cùng INOAC Living tìm hiểu bí quyết ngủ ngon trong những ngày thai kì nhé!

1. Tư thế ngủ cho mẹ bầu theo từng giai đoạn

Tư thế ngủ cho mẹ bầu tốt nhất
  • 3 tháng đầu là thời gian “ốm nghén”, bà bầu cần được ngủ mỗi lúc có thể. Nằm ngửa, hoặc nghiêng về bên trái, kê thêm gối đặt dưới bụng sẽ giúp mẹ bầu dễ chìm vào giấc ngủ hơn.
  • 3 tháng giữa thai kỳ là thời gian hay mơ về sự phát triển của thai nhi, mẹ bầu nên nằm nghiêng về bên trái và gối cao đầu và cố gắng ăn ít trước khi đi ngủ.
  • 3 tháng cuối là giai đoạn khó ngủ nhất, mẹ bầu nên ôm gối ngủ và nằm nghiêng về phía bên trái để giúp lưu thông máu, tốt cho thai nhi.

2. Thực phẩm tốt cho giấc ngủ của mẹ bầu

Bổ sung cho cơ thể những thực phẩm như chuối, táo, đậu bắp, sữa ấm, hạt bí ngô, hạt sen, vv… sẽ hỗ trợ giấc ngủ ngon cho mẹ bầu đấy nhé!

3. Lựa chọn nệm oyasumi tốt cho cột sống

Lựa chọn một chiếc nệm êm ái, có khả năng đàn hồi theo đường cong của cơ thể sẽ giúp mẹ bầu dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ là rất cần thiết.

Đệm Oyasumi sẽ giúp bạn chăm sóc giấc ngủ cho mẹ bầu

Giữ nguyên thiết kế chuẩn mực ban đầu được lưu giữ trong hơn 60 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất đệm, các dòng sản phẩm nệm OYASUMI giúp nâng đỡ cơ thể theo cấu trúc xương tự nhiên sẽ đem đến cho các mẹ bầu giấc ngủ êm ái, xua tan mọi sự mệt mỏi. Hãy đầu tư cho giấc ngủ những người phụ nữ của chúng ta, vì họ xứng đáng được quan tâm chân thành!

Tham khảo những dòng sản phẩm nệm mới nhất của thương hiệu OYASUMI tại:
🏠 Trang web : https://demoyasumi.vn
🏠 Thông tin showroom tại: 415 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.
☎ Hotline: 1900 1051